ĐÀI TIẾNG NÓI VIỆT NAM

TỔNG CÔNG TY PHÁT TRIỂN PHÁT THANH TRUYỀN HÌNH THÔNG TIN

Trao giá trị - Nhận niềm tin

THƯ NGỎ

VOV – EMICO Kính gửi: Quý Gia đình phụ huynh, người Lao động, các em học viên, Sinh viên, các bạn thực tập sinh thân mến!

Tổng Công ty EMICO xin được gửi lời chúc Sức khoẻ đến Quý Gia đình phụ huynh, người Lao động, các em học viên, Sinh viên, các bạn thực tập sinh, và lời chào trân trọng nhất, kính chúc quý vị Thành đạt, và Hạnh phúc. Trân trọng cảm ơn quý Gia đình đã tin tưởng hợp tác với Tổng Công ty EMICO trong việc gửi gắn, đưa con em mình học tập tại công ty để đi làm việc có thời hạn tại Đài Loan – Nhật bản trong thời gian qua.

Từ khi hoạt động Xuất khấu Lao động tới nay đã hơn 23 năm, Tổng Công ty EMICO đã tuyển chọn đào tạo và phái cử đưa được hơn 100.000 lượt lao động Việt Nam đi làm việc tại Đài loan và Nhật bản. Hiện nay, tình hình lao động Việt nam Làm việc tại Đài loan, Nhật bản tiến triển rất tốt đẹp, đang được làm việc trong các Công Xưởng, Nhà Máy, Xí Nghiệp với mức lương cao từ 20 triệu đến 38 triệu đồng/ tháng. Điều này đã được Chính phủ Việt nam ghi nhận và đánh giá cao, xuất khẩu lao động là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn  mang lại nguồn thu ngoại tệ lớn cho gia đình, địa phương, cho xã hội cho đất nước đã góp phần tích cực trong việc giải quyết công ăn việc làm cho người lao động, xoá đói giảm nghèo. Trong đó có rất nhiều hộ gia đình từ bình thường lên khá giả.

Với đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, uy tín, đáng tin cậy. Tổng Công ty EMICO hy vọng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu mong muốn của người lao động đi học tập và làm việc tại Đài loan, Nhật bản.Thị trường lao động đang sôi động có nhiều cơ hội lớn, với nhiều hợp đồng lớn tiếp nhận lao động Việt nam sang làm công nhân trong nhà máy công xưởng. Hiện nay và trong thời gian tới Chủ sử dụng Đài loan và các Nghiệp đoàn lớn, xí nghiệp lớn của Nhật bản sang Tổng Công ty EMICO tuyển với số lượng lớn lao động Nam, Nữ tuổi từ 18 – 38, với các ngành nghề như: Lắp ráp điện tử, thuỷ sản, thực phẩm, nông nghiệp, in ấn, nhựa, chăn nuôi bò sữa, cơ khí, hàn, tiện, sơn, dệt, may mặc, xây dựng, mộc, khán hộ công, viện điều dưỡng, thực tập sinh chất lượng cao cấp bằng cử nhân tiếng nhật… Nếu Quý Gia đình có con em, bạn bè, người thân có nhu cầu đi học tập làm việc tại Đài loan, Nhật bản giới thiệu lên Công ty để nhận được ưu đãi trúng tuyển sớm bay nhanh, chi phí thấp, Quí gia đình liên hệ đăng ký trực tiếp theo số  ĐT,  Zalo HOTLINE: 0906.308.999, với Cán bộ phụ trách tuyển dụng sẽ được tư vấn miễn phí và hướng dẫn làm thủ tục, được đào tạo miễn phí trước thi tuyển, ưu tiên miễn giảm học phí, chi phí xuất cảnh cho người lao động liên hệ trực tiếp.

Tổng Công ty EMICO sẵn sàng ưu tiên tiếp nhận và hỗ trợ tạo mọi điều kiện tốt nhất để người lao động có thể đạt được nguyện vọng mong muốn.

Tổng Công ty EMICO trân trọng cảm ơn và sự tin tưởng quý gia đình và các em học viên đã và đang trúng tuyển học tập tại công ty sẽ là cầu nối tiếp tục giới thiệu được nhiều lao động trực tiếp hơn nữa trong thời gian tới.

Trân trọng cảm ơn và kính chào!

Quan tâm nhất

Cam kết của VOV Emico

FANPAGE FACEBOOK

JapaneseVietnamese